Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và mua sắm tại website www.kidsauto.vn – website chính thức của Công ty TNHH Kids Auto. Nhằm mang lại sự hài lòng và thuận tiện cho quý khách hàng, chúng tôi có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất hiện nay, mọi thông tin về bảo hành sản phẩm Quý khách vui lòng đọc đầy đủ dưới đây:

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Chính sách bảo hành với các dòng sản phẩm ô tô, xe máy điện

  • Bảo hành 12 tháng với động cơ, 6 tháng với bình ắc quy (chỉ bảo hành đối với các lỗi từ nhà sản xuất như chết động cơ/chết bình ắc quy, không bảo hành với các lỗi do người sử dụng gây ra như chở quá tải, va đập,…)
  • Bảo hành 30 ngày về các bộ phận: Mạch điện, Sạc, Điều khiển.
  • Bảo hành 06 tháng với hệ thống dây điện (trừ trường hợp bị chuột cắn, Kids Auto sẽ hỗ trợ sửa chữa và có phát sinh chi phí).
  • Bảo hành không bao gồm chi phí về vận chuyển.
  • Hỗ trợ sửa chữa vĩnh viễn: Trong thời hạn bảo hành các linh kiện thay thế sẽ được miễn phí, hết thời hạn bảo hành việc thay thế linh phụ kiện của sản phẩm được ưu đãi giảm 30% chi phí.

2. Những trường hợp được bảo hành

  • Sản phẩm phải được mua tại Công ty TNHH Kids Auto.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Còn giữ hóa đơn thanh toán hoặc phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, chỉnh sửa, tẩy xóa.
  • Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin người mua hàng: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, mã sản phẩm, giá sản phẩm, ngày mua và chữ ký của nhân viên bán hàng.

3. Trường hợp Kids Auto từ chối hoặc phát sinh chi phí bảo hành

  • Sản phẩm bảo hành không khớp với hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa hoặc đã sửa chữa tại đơn vị sửa chữa khác.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị vào nước.
  • Không bảo hành với các bộ phận: nhựa, lốp xe, đèn led, sản phẩm để sản phẩm bị dính nước, để chuột cắn, đổ thức ăn lên phần điện, các lỗi gây ra bởi người sử dụng không phải nhà sản xuất.

II. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Kiểm tra điều kiện bảo hành

Quý khách vui lòng truy cập vào đường liên kết https://kidsauto.vn/chinh-sach/chinh-sach-bao-hanh để kiểm tra sản phẩm của mình thỏa mãn các điều kiện bảo hành sản phẩm của Công ty TNHH Kids Auto.

2. Đóng gói hàng hóa

Hàng hóa quý khách cần đóng gói cẩn thận, trong kiện hàng cần bao gồm:

  • Toàn bộ linh kiện và phụ kiện của sản phẩm.
  • Quý khách đóng gói sản phẩm cần bảo hành + hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận bán hàng + phiếu bảo hành + phiếu đăng ký bảo hành.
  • Dán nhãn bảo hành ra bên ngoài kiện hàng.

Qúy khách xin lưu ý:

  • Qúy khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm khi thực hiện gửi hàng về cho Công ty TNHH Kids Auto, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những tổn thất/mất mát trong quá trình vận chuyển.
  • Kiện hàng quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận, toàn bộ phải đóng vào cùng 1 kiện hàng duy nhất để tránh thất lạc.

3. Gửi hàng về Kids Auto

Sau khi đóng gói hàng hóa, quý khách hàng có thể thực hiện gửi hàng về Trung tâm bảo hành của Công ty TNHH Kids Auto qua bất kỳ đơn vị vận chuyển nào (Viettel Post, VNPost, GHTK, GHN, NinjaVan,…) tới địa chỉ:

  • Tên người nhận: Công ty TNHH Kids Auto
  • Địa chỉ: Số 109 Ngõ 2 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0963.202.886

Qúy khách hàng lưu ý:

  • Chi phí gửi hàng đi quý khách vui lòng thanh toán trước cho đơn vị vận chuyển, chúng tôi không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển.
  • Nếu quý khách gặp khó khăn hay thắc mắc nào vui lòng liên hệ tới bộ phận hỗ trợ của Công ty TNHH Kids Auto qua số điện thoại hotline hoặc gửi email tới hi@kidsauto.vn
  • Qúy khách vui lòng ghi nhớ mã số bưu gửi để có thể tra cứu tình trạng gửi hàng trên website của đơn vị vận chuyển.

4. Tiếp nhận hàng hóa và bảo hành

Sau khi nhận được sản phẩm cần bảo hành, Kids Auto sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để xác nhận đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành và sau đó thực hiện kiểm tra đơn hàng để xem tình trạng thỏa mãn các điều kiện bảo hành của chúng tôi.

  • Thời gian bảo hành sản phẩm của chúng tôi là từ 10 – 15 ngày làm việc (trừ chủ nhật và ngày lễ).
  • Trong quá trình bảo hành chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng nếu có phát sinh chi phí ngoài hạng mục bảo hành miễn phí.

5. Liên lạc & hỗ trợ

Nếu quý khách hàng còn thắc mắc về chính sách bảo hành của chúng tôi có thể liên lạc với chúng tôi thông qua:

  • Tên người nhận: Công ty TNHH Kids Auto
  • Địa chỉ: Số 109 Ngõ 2 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0963.202.886
  • Email: hi@kidsauto.vn